AIS tæki
Við bjóðum AIS tæki fyrir allar gerðir báta og skipa frá leiðandi framleiðendum, JRC og Em-Trak.
AIS tæki eru í grunninn flokkuð í 2 flokka, Class A tæki og Class B tæki. Allir atvinnubátar og skip á íslandi þurfa að vera búin AIS tækjum. Ef skip er yfir 15 metrum að mestri lengd þarf það Class A tæki en minni bátum nægja Class B tæki.
Class A tækin hafa sendiafl 12,5 w og senda örar en B tækin sem gerir þau talsvert langdrægari. Hefðbundin Class B tæki eru hinsvegar með 2w sendiafl og draga því talsvert skemmra. Það eru margir þættir sem hafa áhrif á langdrægi AIS tækja s.s. gerð, staðsetning og frágangur loftneta þannig að ekki er hægt að gefa einhverja fasta tölu um langdrægi AIS tækja en ekki er óeðlilegt að miða við 15 -20 sjómílur hjá class B tækjum og 25-40 sjómílur hjá Class A tækjum.
Nýlega eru komin á markað 5w class B AIS tæki og reynslan á eftir að sýna hvert langdrægi þeirra verður en reikna má með að það verði einhvers staðar mitt á milli þeirra tækja sem verið hafa í notkun fram að þessu.
Sýnir allar 6 leitarniðurstöður
-
JHS-183 Class A AIS tæki
Mjög vandað AIS tæki sem er einstaklega langdrægt eins og forveri þess JHS-182.
JHS-183 Class A AIS tæki
Mjög vandað AIS tæki sem er einstaklega langdrægt eins og forveri þess JHS-182.
-
EM-TRAK A200, Class A AIS tæki
Fullkomlega viðurkenndur Class A AIS með björtum háupplausnar litaskjá sem sést vel á við öll birtuskilyrði.
EM-TRAK A200, Class A AIS tæki
Fullkomlega viðurkenndur Class A AIS með björtum háupplausnar litaskjá sem sést vel á við öll birtuskilyrði.
-
EM-TRAK B951, 5W Class B AIS Tæki
EM-trak B951 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
EM-TRAK B951, 5W Class B AIS Tæki
EM-trak B951 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
-
EM-TRAK B953, 5W Class B AIS Tæki með VHF splitter
EM-trak B953 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
Það hefur innbyggðan splitter fyrir VHF loftnet og getur því samnýtt loftnetið með VHF talstöðinni.
EM-TRAK B953, 5W Class B AIS Tæki með VHF splitter
EM-trak B953 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
Það hefur innbyggðan splitter fyrir VHF loftnet og getur því samnýtt loftnetið með VHF talstöðinni.
-
EM-TRAK I100 – AIS sendir fyrir slöngubáta ofl.
EM-trak I100 Identifier er AIS Cass B tæki sem er byggt inn í vatnsþétt hús og ætlað til notkunar í bátum sem hafa lítið eða ekkert rafkerfi.
EM-TRAK I100 – AIS sendir fyrir slöngubáta ofl.
EM-trak I100 Identifier er AIS Cass B tæki sem er byggt inn í vatnsþétt hús og ætlað til notkunar í bátum sem hafa lítið eða ekkert rafkerfi.
-
Raymarine AIS700, AIS tæki með innbyggðum VHF loftnetsdeili
Raymarine AIS er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
Raymarine AIS700, AIS tæki með innbyggðum VHF loftnetsdeili
Raymarine AIS er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
AIS tæki
Við bjóðum AIS tæki fyrir allar gerðir báta og skipa frá leiðandi framleiðendum, JRC og Em-Trak.
AIS tæki eru í grunninn flokkuð í 2 flokka, Class A tæki og Class B tæki. Allir atvinnubátar og skip á íslandi þurfa að vera búin AIS tækjum. Ef skip er yfir 15 metrum að mestri lengd þarf það Class A tæki en minni bátum nægja Class B tæki.
Class A tækin hafa sendiafl 12,5 w og senda örar en B tækin sem gerir þau talsvert langdrægari. Hefðbundin Class B tæki eru hinsvegar með 2w sendiafl og draga því talsvert skemmra. Það eru margir þættir sem hafa áhrif á langdrægi AIS tækja s.s. gerð, staðsetning og frágangur loftneta þannig að ekki er hægt að gefa einhverja fasta tölu um langdrægi AIS tækja en ekki er óeðlilegt að miða við 15 -20 sjómílur hjá class B tækjum og 25-40 sjómílur hjá Class A tækjum.
Nýlega eru komin á markað 5w class B AIS tæki og reynslan á eftir að sýna hvert langdrægi þeirra verður en reikna má með að það verði einhvers staðar mitt á milli þeirra tækja sem verið hafa í notkun fram að þessu.
-
JHS-183 Class A AIS tæki
Mjög vandað AIS tæki sem er einstaklega langdrægt eins og forveri þess JHS-182.
JHS-183 Class A AIS tæki
Mjög vandað AIS tæki sem er einstaklega langdrægt eins og forveri þess JHS-182.
-
EM-TRAK A200, Class A AIS tæki
Fullkomlega viðurkenndur Class A AIS með björtum háupplausnar litaskjá sem sést vel á við öll birtuskilyrði.
EM-TRAK A200, Class A AIS tæki
Fullkomlega viðurkenndur Class A AIS með björtum háupplausnar litaskjá sem sést vel á við öll birtuskilyrði.
-
EM-TRAK B951, 5W Class B AIS Tæki
EM-trak B951 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
EM-TRAK B951, 5W Class B AIS Tæki
EM-trak B951 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
-
EM-TRAK B953, 5W Class B AIS Tæki með VHF splitter
EM-trak B953 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
Það hefur innbyggðan splitter fyrir VHF loftnet og getur því samnýtt loftnetið með VHF talstöðinni.
EM-TRAK B953, 5W Class B AIS Tæki með VHF splitter
EM-trak B953 er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
Það hefur innbyggðan splitter fyrir VHF loftnet og getur því samnýtt loftnetið með VHF talstöðinni.
-
EM-TRAK I100 – AIS sendir fyrir slöngubáta ofl.
EM-trak I100 Identifier er AIS Cass B tæki sem er byggt inn í vatnsþétt hús og ætlað til notkunar í bátum sem hafa lítið eða ekkert rafkerfi.
EM-TRAK I100 – AIS sendir fyrir slöngubáta ofl.
EM-trak I100 Identifier er AIS Cass B tæki sem er byggt inn í vatnsþétt hús og ætlað til notkunar í bátum sem hafa lítið eða ekkert rafkerfi.
-
Raymarine AIS700, AIS tæki með innbyggðum VHF loftnetsdeili
Raymarine AIS er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.
Raymarine AIS700, AIS tæki með innbyggðum VHF loftnetsdeili
Raymarine AIS er Class B AIS tæki sem er með meira sendiafl og notar SOTDMA aðferðina til að stjórna sendingum.